VNPT hỗ trợ hạ tầng VT-CNTT phục vụ thành công Đại hội đại biểu Đoàn khối DNTƯ

Trang chủTin tức - Sự kiệnVNPT hỗ trợ hạ tầng VT-CNTT phục vụ thành công Đại hội đại biểu Đoàn khối DNTƯ

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp TƯ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027 diễn ra trong 2 ngày 13-14/10/2022 tại Hà Nội, với 283 đại biểu đến từ 38 cơ sở Đoàn trực thuộc của các Tập đoàn kinh tế, Tổng Công ty Nhà nước và Ngân hàng, giữ vị trí then chốt, chủ lực trong nền kinh tế đất nước. VNPT hân hạnh được Đoàn khối Doanh nghiệp TƯ tin tưởng lựa chọn là đơn vị hỗ trợ hạ tầng viễn thông – công nghệ thông tin phục vụ đại hội.

Đại hội đại biểu đoàn
VNPT hỗ trợ hạ tầng VT-CNTT phục vụ thành công Đại hội đại biểu Đoàn khối DNTƯ

 

Cụ thể, Tập đoàn VNPT đã hỗ trợ đường truyền số liệu, mạng wifi và phần mềm Ứng dụng Thanh niên Việt Nam phục vụ Đại hội. Nhận nhiệm vụ, các cán bộ kỹ thuật của VNPT đã triển khai lắp đặt 02 kênh truyền cáp quang 1Gb/mỗi kênh, 04 Modem đặc chủng cùng các thiết bị phụ trợ cân bằng tải chuyên dụng để đảm bảo truyền dẫn cho các công việc nội bộ của Đại hội, cho các kênh truyền thông/ truyền hình trực tuyến cũng như phục vụ sống wifi cho dung lượng tới 500 người dùng cùng lúc.

Cùng đó, Tập đoàn VNPT cũng hỗ trợ các đại biểu sử dụng ứng dụng di động “Thanh niên Việt Nam” vào hoạt động phục vụ các công tác của Đại hội. VNPT đã triển khai hỗtrợ xây dựng Site App “Tuổi trẻ Khối DNTƯ”; Cài đặt chương trình, hỗ trợ đại biểu tải và sử dụng App “Tuổi trẻ Khối DNTƯ”, tuỳ chỉnh một số chức năng của app the yêu cầu của Đoàn Khối và cập nhật các tài liệu, tin bài hoạt động của Đại hội trên các kênh truyền thông; Tạo tài khoản cho 283 đại biểu tham dự Đại hội…Các đại biểu đã thực hiện điểm danh, nhận tài liệu đại hội thông qua app Thanh niên Việt Nam một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Chính thức được Trung ương Đoàn ra mắt từ tháng 12/2020, ứng dụng di động “Thanh niên Việt Nam” do Tập đoàn VNPT thực hiện với mong muốn xây dựng một nền tảng hiện đại để kết nối đoàn viên, thanh niên; là kênh cung cấp thông tin chính thống, kịp thời và những tiện ích phục vụ nhu cầu chính đáng của giới trẻ.

Ứng dụng “Thanh niên Việt Nam” đã và đang tỏ ra là người bạn thân thiết, gần gũi và hữu ích với thanh niên; đồng thời tạo môi trường để Đoàn, Hội các cấp tổ chức hoạt động, đoàn kết tập hợp và định hướng thanh niên trên không gian mạng.

Có thể tải ứng dụng “Thanh niên Việt Nam” trên kho Google Play hoặc App Store, sau đó đăng ký, khai báo các thông tin cần thiết. Hệ thống sẽ tổng hợp và phân người dùng về các nhóm theo địa bàn nơi cư trú; thông tin được lưu vào hệ thống cơ sở dữ liệu của app.

Trong thời gian tới, VNPT sẽ tiếp tục đồng hành cùng tuổi trẻ khối Doanh nghiệp Trung ương triển khai nhiều dự án chuyển đổi số vào các hoạt động của Đoàn khối.

_________________
oneSME – Nền tảng chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME
🔗 Website: https://onesme.vn
☎️ Hotline: 1800 1260
✉ Email: onesme@vnpt.vn
📩 Tư vấn miễn phí: https://bit.ly/oneSME_ContactUs

 

>>> Bài viết cùng chủ đề:
VNPT giới thiệu các giải pháp chuyển đổi số ngân hàng tại sự kiện Smart Banking 2022
Nền tảng ONE DX được vinh danh tai Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022
Thể lệ chương trình “oneSME Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN