Thể lệ chương trình “oneSME Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” (Phần 2)

Trang chủTin tức - Sự kiệnThể lệ chương trình “oneSME Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” (Phần 2)
oneSME Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới
Thể lệ chương trình “oneSME Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” (Phần 2)

“oneSME Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” là chương trình do VNPT VinaPhone tổ chức dành cho các khách hàng sẽ mua các sản phẩm, dịch vụ của VNPT tại website https://onesme.vn trong thời gian ngày 01/10/2022 đến hết 15/11/2022 trên địa bàn toàn quốc.

Đối tượng khách hàng tham dự chương trình là khách hàng đăng ký các gói cước dịch vụ trên hệ thống oneSME tại địa chỉ: https://onesme.vn, đã được triển khai cung cấp sản phẩm dịch vụ và thanh toán gói cước trong thời gian chương trình khuyến mại.

3. Thông báo trúng thưởng:

  • TTKD VNPT T/TP sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng trong vòng 05 ngày kể từ ngày 24/11/2022 đến ngày 28/11/2022.
  • Thông báo các mã dự thưởng/khách hàng trúng thưởng trên địa chỉ oneSME tại địa chỉ https://onesme.vn và các trang thông tin chính thức của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.

4. Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

Địa điểm trao thưởng: VNPT VinaPhone sẽ thực hiện trao thưởng tại các Trung tâm Kinh doanh VNPT tại 63 tỉnh, thành phố hoặc tại địa chỉ của khách hàng trúng thưởng (tùy thuộc vào địa phương của khách hàng trúng thưởng; tùy thuộc vào tình hình dịch bệnh Covid19 và phong tỏa trên địa bàn).

5. Đầu mối giải đáp thắc mắc:

Để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ: Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.

  • Địa chỉ: Số 57 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.
  • Số Điện thoại: 18001260

6. Trách nhiệm công bố thông tin:

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông có trách nhiệm thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, kết quả trúng thưởng trên website của chương trình https://onesme.vn trong thời gian thực hiện chương trình.

7. Các quy định khác:

  • Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông sẽ sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình nếu được sự đồng ý của khách hàng.
  • Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại Luật Thương mại.

_________________
oneSME – Nền tảng chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME
🔗 Website: https://onesme.vn
☎️ Hotline: 1800 1260
✉ Email: onesme@vnpt.vn
📩 Tư vấn miễn phí: https://bit.ly/oneSME_ContactUs

 

>>> Bài viết cùng chủ đề:
Thể lệ chương trình “oneSME Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” (Phần 1)
Thể lệ chương trình “oneSME Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” (Phần 2)
Nhanh tay nhận iPhone 13 với onesme.vn của VNPT

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN