Có gì tại livestream ngày 11/6 “Hỏi đáp thuế với kinh doanh online” do VNPT VinaPhone tổ chức?

Trang chủTin tức - Sự kiệnCó gì tại livestream ngày 11/6 “Hỏi đáp thuế với kinh doanh online” do VNPT VinaPhone tổ chức?

Ngày 11/06/2024, VNPT VinaPhone đã tổ chức thành công chương trình livestream “Hỏi đáp thuế với kinh doanh online”. Đây là sự kiện nhằm cung cấp kiến thức và giải đáp thắc mắc về thuế cho các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh trực tuyến. Cũng trong livestream, các giải thưởng của chương trình “oneSME: Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” đã được VinaPhone bốc thăm và tìm kiếm ra chủ nhân may mắn.

Trong bối cảnh kinh doanh trực tuyến phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc hiểu biết và tuân thủ các quy định về thuế không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là yếu tố then chốt để các doanh nghiệp duy trì hoạt động ổn định và phát triển bền vững. Thuế là một trong những vấn đề phức tạp nhưng vô cùng quan trọng mà mọi doanh nghiệp phải quan tâm. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), kiến thức về thuế không chỉ giúp các doanh nghiệp tuân thủ pháp luật mà còn là công cụ hữu hiệu để quản lý tài chính, tối ưu hóa lợi nhuận và tránh các rủi ro pháp lý không đáng có. Trong thời đại số hóa, khi kinh doanh online đang trở thành xu hướng chủ đạo, việc nắm vững các quy định về thuế trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm tổ chức các hội thảo chia sẻ giúp đỡ doanh nghiệp, vào ngày 11/06/2023 vừa qua, VinaPhone tiếp tục tổ chức Livestream “Hỏi đáp thuế với kinh doanh online” nhằm chia sẻ về tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy định thuế đối với hoạt động kinh doanh online. Sự kiện có sự tham gia của bà Hoàng Thị Hồng Liên- Giám đốc Bộ phận Tư vấn Thuế và Doanh nghiệp tại Nexia STT và ông Đỗ Kế Công- Giám đốc Trung tâm chữ ký số và hợp đồng điện tử VNPT. Trong chương trình, khách mời đã giải đáp nhiều băn khoăn, thắc mắc về thuế của hàng trăm doanh nghiệp khi kinh doanh trực tuyến, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nghĩa vụ thuế của mình và cách thức tuân thủ một cách hiệu quả. Đồng thời, đại diện của VNPT cũng mang đến những chia sẻ hữu ích về chữ ký số từ xa (VNPT SmartCA)-  công cụ hữu hiệu giúp các doanh nghiệp, hộ kinh doanh kê khai thuế an toàn, nhanh chóng.

Trong chương trình, Vinaphone đã tiến bốc thăm may mắn chương trình “oneSME: Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới” cho các khách hàng đăng ký thành công các gói dịch vụ CNTT của VNPT qua nền tảng onesme.vn từ 01/5/2024 đến 31/5/2024, với các giải thưởng là Samsung Galaxy S24 5G 256GB, Máy tính bảng iPad 10 WiFi Cellular 64GB, Màn hình Dell 27 inch, Ổ cứng di động SSD 1TB WD My Passport. Hàng chục khách hàng tổ chức, doanh nghiệp may mắn đã nhận được các giải thưởng rất có giá trị từ chương trình. Các giải thưởng sẽ được VNPT VinaPhone liên hệ trực tiếp với những doanh nghiệp may mắn để tiến hành trao thưởng theo đúng quy định.

Giải nhất: Hộ kinh doanh Nguyễn Quốc Toản- Quảng Trị

Giải nhì:

  1. Trường tiểu học Trà Sơn- Quảng Ngãi.
  2. UBND xã Hiệp Hoà, Huyện Cầu Ngang- Trà Vinh

Giải ba:

  1. Công ty TNHH Hiệp Thành Công- Khánh Hoà
  2. Chi nhánh 2 Công ty Cổ phần Tập đoàn Gia Định- Bình Dương
  3. Hợp tác xã sản xuất dược liệu Viễn Sơn- Yên Bái

Giải khuyến khích:

  1. Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Quốc Hùng- Gia Lai
  2. Công ty TNHH Phương Nam- Hà Giang
  3. Công ty TNHH thương mại dịch vụ T- Roma- Bình Thuận
  4. Trung tâm Y tế TP Cam Ranh- Khánh Hoà

“oneSME : Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới” là thương hiệu thân quen của VNPT VinaPhone, sự kiện nhằm mục tiêu tri ân các khách hàng doanh nghiệp khi đăng ký mua các gói ưu đãi dịch vụ Viễn thông – CNTT trên nền tảng https://onesme.vn.

Để tìm hiểu các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp, vui lòng truy cập website: https://onesme.vn hoặc gọi đến số hotline 1800 1260.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Khởi nghiệp thành công với gói combo thành lập doanh nghiệp 399k

Theo số liệu của Tổng Cục thống kê, trong...

Hóa đơn điện tử bị sai thông tin xử lý như thế nào?

Hóa đơn điện tử bị sai thông tin không...

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc học online của học sinh

Nhận diện được các yếu tố ảnh hưởng đến...

Danh sách 63 nhà cung cấp hóa đơn điện tử

Hóa đơn điện tử có thể giúp các tổ...