Sàn thương mại điện tử oneSME ưu đãi khi mua các dịch vụ lên đến 50%

Trang chủKhuyến mạiSàn thương mại điện tử oneSME ưu đãi khi mua các dịch vụ lên đến 50%

Chương trình siêu ưu đãi bùng nổ chỉ có trên sàn thương mại điện tử oneSME của VNPT triển khai từ nay đến hết 31/12/2023 sẽ mang đến cho các khách hàng là doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân cơ hội tiếp cận và sử dụng các sản phẩm VT-CNTT với mức ưu đãi chưa từng có.

Sàn thương mại điện tử oneSME ưu đãi khi mua các dịch vụ lên đến 50%
Sàn thương mại điện tử oneSME ưu đãi khi mua các dịch vụ lên đến 50%

Siêu ưu đãi bùng nổ trên sàn thương mại điện tử oneSME

Đầu tiên là một loạt gói dịch vụ Internet băng thông rộng – FiberVNN vừa giảm giá 25% vừa tặng thêm nhiều tháng sử dụng cho khách hàng.

Tiếp đến là các sản phẩm thiết yếu dành cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh để triển khai các giao dịch điện tử thông minh cũng như tiết kiệm chi phí, tăng hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp. VNPT giảm tới 50% giá gói cước dịch vụ chữ ký số VNPT-CA, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một nửa chi phí khi đăng ký dịch vụ này trên oneSME, đồng thời VNPT còn giảm 30% giá gói cước ký số từ xa SmartCA và hợp đồng điện tử VNPT eContract khi doanh nghiệp đăng ký mua hàng trên oneSME. Khách hàng đăng ký riêng lẻ phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội VNPT BHXH hay gói tích hợp chữ ký số-bảo hiểm xã hội cũng được hưởng ưu đãi giảm giá 50% khi đăng ký trên oneSME.

Không dừng lại tại đó, VNPT còn giảm 40% giá gói cước dịch vụ hóa đơn điện tử TT78 và hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền. Với các doanh nghiệp có số lượng phát hành hóa đơn hàng ngày lớn thì mức ưu đãi này sẽ tiết kiệm cho doanh nghiệp rất nhiều chi phí, góp phần gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Bên cạnh các dịch vụ CNTT thiết yếu như cáp quang, dịch vụ Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Kê khai BHXH, Hợp đồng điện tử…, để chuyển đổi số thành công, một trong những yếu tố không thể thiếu được chính là điện toán đám mây. Dịch vụ này đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân lựa chọn. Với lợi thế là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Cloud đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu hạ tầng data center và Internet hàng đầu Việt Nam, VNPT mang tới cho khách hàng dịch vụ Smart Cloud giúp doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm chi phí đầu tư về hạ tầng CNTT, điện toán đám mây mà còn đem đến cho người dùng những công cụ quản lý dữ liệu an toàn, hiệu quả. Để giúp doanh nghiệp tiết kiệm thêm chi phí, VNPT giảm giá 15% giá các gói cước của dịch vụ Máy chủ ảo Smart Cloud trên oneSME.

Sàn thương mại điện tử oneSME: Tiện lợi lựa chọn dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin

Đến với oneSME, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân sẽ được cung cấp đa dạng các sản phẩm, giải pháp VT-CNTT, thuận lợi đăng ký hoặc gia hạn online các dịch vụ VT-CNTT thiết yếu phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh hàng ngày chỉ bằng vài cú click chuột.

Sàn thương mại điện tử oneSME đã và đang chứng minh được hiệu quả rõ rệt đối với các doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân. Thay vì phải “bơi” trong một biển thông tin với nhiều sản phẩm và gói cước, khách hàng chỉ cần truy cập https://onesme.vn, tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu trong các danh mục đã được phân loại rõ ràng: hạ tầng, quản trị doanh nghiệp, tài chính số, phần mềm chuyên ngành…, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy đầy đủ thông tin, ưu điểm, tính năng nổi bật của từng sản phẩm để lựa chọn sản phẩm, giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của mình với chi phí tốt nhất.

Qua hai năm phát triển, oneSME đã trở thành nền tảng chuyển đổi số hàng đầu, một sàn thương mại điện tử B2B đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm, giải pháp VT-CNTT chất lượng hàng đầu của VNPT và các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước, góp phần giúp doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, cải thiện hiệu suất hoạt động, tăng sức cạnh tranh và gia tăng doanh thu.

Hãy khám phá những sản phẩm VT, CNTT phù hợp với doanh nghiệp, hộ kinh doanh của bạn và các sản phẩm dành cho chính bạn ngay bây giờ trên oneSME để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline miễn phí 18001260 hoặc truy cập https://bit.ly/OneSMEbyVNPT.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN