Tổng đài BHXH VNPT 1800 1260 – Hỗ trợ mọi dịch vụ kê khai BHXH

Trang chủGiải pháp chuyển đổi sốTổng đài BHXH VNPT 1800 1260 – Hỗ trợ mọi dịch vụ kê khai BHXH

Hiện nay, VNPT cung cấp đường dây nóng, tổng đài tư vấn thông tin cho người dùng về dịch vụ BHXH trực tuyến qua số hotline 1800 1260. Vậy cách liên hệ cụ thể ra sao, đường dây nóng hỗ trợ cung cấp những thông tin nào? Cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ hỗ trợ qua hotline của VNPT qua bài viết dưới đây!

1. Cách liên hệ tổng đài BHXH VNPT

Để liên hệ tổng đài BHXH VNPT, người dùng gọi đến số hotline 1800 1260, bấm nhánh số 1. Đây là nhánh điện thoại của VNPT với sự tư vấn trực tiếp của tổng đài viên cho các dịch vụ về công nghệ thông tin, chữ ký số, kê khai BHXH, thuế điện tử… 

nhân viên VNPT đang trực tổng đài
Tổng đài VNPT 18001260 hỗ trợ khách hàng các dịch vụ về công nghệ thông tin

Tổng đài BHXH VNPT 1800 1260 hỗ trợ dịch vụ 24/7, kể cả ngày lễ Tết. Dịch vụ hỗ trợ người dùng bất kể trong/ngoài giờ hành chính, kể cả khi trung tâm bảo hiểm xã hội không làm việc. Nhớ đó, tổng đài mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, bất cứ khi nào người dùng cần, VNPT đều hỗ trợ ngay lập tức. 

2. Tổng đài BHXH VNPT xử lý những vấn đề nào?

Tổng đài BHXH VNPT 1800 1260 hỗ trợ khách hàng đa dạng các dịch vụ, tiêu biểu gồm:

2.1. Dịch vụ tư vấn luật trực tuyến

Người dùng có thể liên hệ với tổng đài 1800 1260 để được tổng đài viên tư vấn các vấn đề liên quan đến luật bảo hiểm xã hội như: 

  • Tư vấn về thủ tục, các loại giấy tờ và hồ sơ cần thiết để hưởng BHXH, BHYT, BHTN, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Các thông tin này phù hợp với cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đang quan tâm. 
  • Tư vấn các thông tin luật liên quan đến chế độ hưu trí như điều kiện được hưởng, thời gian được hưởng, tử tuất và thông tin hỗ trợ, chế độ thai sản và các hồ sơ liên quan…
  • Tư vấn cho người dùng về các chính sách được cập nhật mới nhất theo quy định và thông tin mới liên quan đến BHXH VNPT.

2.2. Dịch vụ tư vấn nghiệp vụ BHXH

Với những người đang làm trong nghiệp vụ BHXH như nhân sự tại các doanh nghiệp, tổng đài 1800 1260 hỗ trợ trong: 

  • Tư vấn người dùng về nghiệp vụ kê khai bảo hiểm xã hội điện tử chi tiết phù hợp với các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, tổ chức đang sử dụng phần mềm BHXH VNPT.
  • Giải đáp các vấn đề cá nhân/doanh nghiệp không thao tác được trên phần mềm BHXH VNPT như: đăng ký BHXH, thu BHXH, chi BHXH, kết xuất hồ sơ, thông tin nhân sự và các thông tin khác như: tra cứu kết quả, hướng dẫn đổi mật khẩu, quên mật khẩu… 
tải phần mềm kê khai bhxh mới nhất VNPT
Tổng đài 1800 1260 giải đáp các thắc mắc khi sử dụng BHXH VNPT

2.3. Dịch vụ tư vấn nghiệp vụ giao dịch BHXH VNPT

Để giao dịch được BHXH VNPT, người dùng cũng sẽ được tổng đài tư vấn các nghiệp vụ trong quá trình sử dụng như: 

  • Tư vấn, hỗ trợ thủ tục để cá nhân/doanh nghiệp thuận tiện trong đăng ký sử dụng phần mềm kê khai BHXH VNPT.
  • Tư vấn và hướng dẫn chi tiết về cài đặt phần mềm BHXH VNPT.
  • Tư vấn các nghiệp vụ liên quan đến báo tăng, giảm lao động.
  • Tư vấn lập công văn, hồ sơ, giấy tờ gửi cơ quan BHXH qua phần mềm BHXH điện tử VNPT.
  • Tư vấn hỗ trợ dịch vụ cài đặt chữ ký số cho doanh nghiệp.

2.4. Giải đáp các thắc mắc khác liên quan đến BHXH VNPT

Trong quá trình sử dụng BHXH VNPT, người dùng có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ tổng đài 1800 1260 để được tư vấn chi tiết. 

Có thể thấy, tổng đài BHXH VNPT hỗ trợ người dùng rất nhiều thông tin liên quan đến BHXH nói chung và dịch vụ BHXH VNPT nói riêng. Tuy nhiên, có những trường hợp người dùng không thể giải quyết qua tổng đài như nộp các loại hồ sơ, thủ tục giải quyết theo quy định. Với những trường hợp này, người dùng vẫn cần đến trực tiếp tại các cơ quan BHXH VNPT. 

Thêm vào đó, trong một số trường hợp, người dùng liên hệ tổng đài BHXH VNPT có thể gặp tình trạng các đường dây quá tải và cần mất thời gian chờ đợi. Tuy nhiên, người dùng không cần lo lắng vì tình trạng này xảy ra không nhiều. Việc người dùng cần làm là liên hệ lại để gặp được tư vấn viên. 

Để được giải đáp nhanh chóng, trước khi gọi cho tổng đài BHXH VNPT, khách hàng nên chuẩn bị các câu hỏi, vấn đề thắc mắc liên quan và thông tin hồ sơ doanh nghiệp/cá nhân đang sử dụng dịch vụ. 

3. Các kênh hỗ trợ khách hàng khác của VNPT-BHXH

Ngoài liên hệ tổng đài 1800 1260, VNPT hiện cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khác cho người dùng VNPT-BHXH, tiêu biểu là: 

Hỗ trợ qua Fanpage

Hỗ trợ qua email: onesme@vnpt.vn

Như vậy, có thể thấy tổng đài BHXH VNPT 1800 1260 được VNPT cung cấp giúp giải đáp các thắc mắc liên quan BHXH nhanh chóng cho người dùng. Đây là điều VNPT luôn hướng đến nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tạo tiện lợi tối đa cho khách hàng. Nếu đang quan tâm về lĩnh vực BHXH, người dùng hãy tải ngay ứng dụng BHXH VNPT 5.0 do VNPT phát triển để dễ dàng thao tác các vấn đề liên quan. 

Để được biết thêm thông tin chi tiết về gói dịch vụ BHXH hoặc giải đáp những thắc mắc liên quan, quý khách vui lòng liên hệ theo một trong những thông tin dưới đây: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN