VNPT Cloud – Giải pháp điện toán đám mây toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Trang chủTin tức - Sự kiệnVNPT Cloud – Giải pháp điện toán đám mây toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

 Là dịch vụ cung cấp máy chủ ảo trên môi trường Internet dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing), VNPT Cloud thông qua cơ chế kết nối nhiều máy chủ vật lý để tạo nên một vùng tài nguyên cấp phát dịch vụ, giúp khách hàng thiết lập hạ tầng điện toán có quy mô từ một máy chủ ảo hóa riêng lẻ đến các hệ thống có quy mô lớn.

Hiện nay, VNPT đang sở hữu  hơn 1.000 Server vật lý đang hoạt động liên tục để cung cấp dịch vụ, cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, VNPT Cloud của VNPT được các khách hàng là các cơ quan, bộ, ngành, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài lựa chọn và tin dùng trong suốt nhiều năm qua.

Lợi thế kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số, VNPT đã và đang liên tục nghiên cứu phát triển và hợp tác cùng các tập đoàn công nghệ danh tiếng trên thế giới để tung ra thị trường các sản phẩm chất lượng, hướng tới mọi đối tượng khách hàng.

Với VNPT Cloud có một dải sản phẩm đa dạng, linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, các gói cước được thiết kế theo theo tài nguyên và thời gian sử dụng, có khả năng mở rộng linh hoạt giúp tiết kiệm chi phí tối ưu cho khách hàng.

👉 Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ, vui lòng truy cập: https://bit.ly/vnptsmartcloud hoặc hotline 18001260

BÀI VIẾT LIÊN QUAN