Trao giải thưởng chương trình “OneSME: Đăng ký nhanh tay – vận may sẽ tới” tại Quảng Ngãi

Trang chủTin tức - Sự kiệnTrao giải thưởng chương trình “OneSME: Đăng ký nhanh tay – vận may sẽ tới” tại Quảng Ngãi

Sáng ngày 16/6/2022 TTKD VNPT Quảng Ngãi tiến hành trao thưởng chương trình “OneSME: Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới”. Trong 16 giải thưởng của chương trình, Quảng Ngãi có 01 khách hàng may mắn trúng giải khuyến khích – Đó là Trường Mầm non Tịnh Thọ – xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi với giá trị giải thưởng là 01 tai nghe không dây Xiaomi Buds3 trị giá 2.000.000 đồng.

Giải thưởng tuy không lớn nhưng khách hàng cảm nhận được sự tri ân, chăm sóc rất lớn của nhà mạng VNPT hướng về khách hàng trong các năm gần đây.

Đây là khách hàng may mắn thứ 2 trên địa bàn xã Tịnh Thọ trúng các giải thưởng của VNPT VinaPhone. Gần đây nhất, vào tháng 03/2022 TTKD VNPT Quảng Ngãi đã trao thưởng cho khách hàng Từ Trường Định – xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh trong chương trình “Home an toàn – Quà ngập tràn” với giá trị giải thưởng 45.450.000 đồng.

Trong thời gian tới, các TTKD của VNPT tại các Tỉnh/TP sẽ tiếp tục chương trình trao thưởng cho các khách hàng đã may mắn trúng thưởng trong chương trình “Đăng ký nhanh tay – vận may sẽ tới.” vừa được tổ chức.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “ONESME ĐĂNG KÝ NHANH TAY VẬN MAY SẼ TỚI MÙA 4 NĂM 2024”

Tên chương trình khuyến mại: “oneSME Đăng ký...

Khởi nghiệp thành công với gói combo thành lập doanh nghiệp 399k

Theo số liệu của Tổng Cục thống kê, trong...

Hóa đơn điện tử bị sai thông tin xử lý như thế nào?

Hóa đơn điện tử bị sai thông tin không...

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc học online của học sinh

Nhận diện được các yếu tố ảnh hưởng đến...