Hàng nghìn khán giả theo dõi livestream “oneSME: Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới”

Trang chủKhuyến mạiHàng nghìn khán giả theo dõi livestream “oneSME: Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới”

Ngày 25/05/2023, tại Hà Nội, Ban Khách hàng Tổ chức- Doanh nghiệp đã tổ chức chương trình livestream “oneSME: Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới”. Chương trình được livestream trực tiếp trên fanpage VNPT VinaPhone đã thu hút hơn 2.000 khán giả theo dõi trực tiếp, tương tác và đặt câu hỏi. “oneSME : Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới” là chương trình thường niên được VNPT VinaPhone tổ chức nhằm tri ân các khách hàng doanh nghiệp khi đăng ký mua các gói ưu đãi dịch vụ Viễn thông – CNTT trên nền tảng https://onesme.vn. Trong mùa thứ 5 diễn ra chương trình từ 01/04-15/05/2023, đã có hàng nghìn đơn hàng được thực hiện thành công trên website https://onesme.vn và nhận được các mã dự thưởng tham dự chương trình bốc thăm may mắn.

VNPT VinaPhone đã tiến hành bốc thăm may mắn trực tiếp để tìm ra các khách hàng may mắn trúng thưởng quà tặng từ chương trình “oneSME: Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” với rất nhiều giải thưởng có giá trị như:  điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB, Samsung Galaxy S21 5G 128GB, Samsung Galaxy A52S 5G, Máy in HP kết nối wifi. Các giải thưởng sẽ được VNPT VinaPhone liên hệ trực tiếp với những doanh nghiệp SME may mắn để tiến hành trao thưởng theo đúng quy định.

Đặc biệt, chương trình “oneSME: Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” năm nay có sự tham gia chia sẻ của diễn giả Tuấn Hà- chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital marketing, mang đến cho các chủ doanh nghiệp rất nhiều gợi ý quan trọng để triển khai kinh doanh, marketing hiệu quả. Trong thời gian diễn ra livestream, hàng trăm câu hỏi đã được người xem là các chủ doanh nghiệp, người lao động đặt ra cho diễn giả để giải đáp những khó khăn, vướng mắc doanh nghiệp ngày nay đang gặp phải trên hành trình ứng dụng digital marketing trong kinh doanh.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Khởi nghiệp thành công với gói combo thành lập doanh nghiệp 399k

Theo số liệu của Tổng Cục thống kê, trong...

Hóa đơn điện tử bị sai thông tin xử lý như thế nào?

Hóa đơn điện tử bị sai thông tin không...

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc học online của học sinh

Nhận diện được các yếu tố ảnh hưởng đến...

Danh sách 63 nhà cung cấp hóa đơn điện tử

Hóa đơn điện tử có thể giúp các tổ...