VNPT One Business: Giải pháp quản trị tổng thể, tối ưu cho doanh nghiệp SME

Trang chủGiải pháp chuyển đổi sốVNPT One Business: Giải pháp quản trị tổng thể, tối ưu cho doanh nghiệp SME

Được nghiên cứu và phát triển xuyên suốt, kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại, đảm bảo tính thống nhất, chặt chẽ và toàn diện, VNPT One Business là giải pháp quản trị tổng thể với đầy đủ tính năng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), giúp quản trị tối ưu và hiệu quả các hoạt động để tăng lợi thế cạnh tranh và phát triển bứt phá.

VNPT One Business
VNPT One Business: Giải pháp quản trị tổng thể, tối ưu cho doanh nghiệp SME

Khó khăn trong quản trị doanh nghiệp

Cả nước hiện có khoảng 860.000 doanh nghiệp (DN), trong đó doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm hơn 98%. Tuy quy mô không quá lớn và đồ sộ nhưng vấn đề quản trị hiệu quả doanh nghiệp không phải là bài toán dễ khi trung bình mỗi tháng có khoảng 12.000 DN phải rời thị trường hoặc không tiếp tục kinh doanh.

Nhiều DN loay hoay với các bài toán làm sao để nắm bắt được tình trạng công việc của từng cá nhân và toàn công ty để phát huy hiệu quả nhất và đạt năng suất cao nhất, cũng như gặp khó trong quản lý chiến lược marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng và quản lý hiệu quả hàng tồn kho, công nợ. Đối với vấn đề nhân sự, chính sách tuyển dụng, chế độ đãi ngộ, đào tạo nhân tài, đánh giá năng lực… cũng là bài toán khó để DN giữ chân người tài và làm cho nhân viên gắn bó với công việc hơn.

Trong xu thế chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, việc xây dựng hệ thống quy trình rõ ràng, minh bạch và được số hóa 100% cũng khiến nhiều DN gặp khó, nhất là với nguồn vốn hạn chế. Song song với đó, DN còn phải xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua truyền thông nội bộ – nền tảng quan trọng giúp tạo nên sự gắn kết nhân viên trong công ty. Đây cũng là bài toán mà bất cứ DN nào cũng cần sớm có lời giải để phát huy tối đa nội lực bản thân.

Hiện chưa có giải pháp nào giúp DN giải quyết tất cả những khó khăn trên. Thường các giải pháp B2B chỉ giải quyết tốt được một bài toán. Có những giải pháp đáp ứng khá đầy đủ thì lại gặp vấn đề trải nghiệm người dùng chưa tốt, tùy biến kém, giá thành lại cao so với khả năng của DN. Trong khi đó, DN lại sử dụng quá nhiều phần mềm riêng lẻ gây khó khăn cho quản trị. Nhân viên làm việc phân tán trên nhiều nền tảng khác nhau, dữ liệu không đồng bộ nên mỗi khi cần dữ liệu phải thu thập từ các phần mềm khác nhau.

VNPT One Business: Giải pháp giúp doanh nghiệp quản trị toàn diện

Nắm bắt xu hướng thay đổi nhanh của công nghệ và nhu cầu của doanh nghiệp SME trong kỷ nguyên số, VNPT đã cung cấp ra thị trường giải pháp quản trị tổng thể VNPT One Business dành cho các doanh nghiệp SME. Hơn cả một phần mềm quản lý, VNPT One Business cung cấp bộ công cụ đẩy đủ giúp số hóa toàn bộ doanh nghiệp và biến nó thành một khối thống nhất từ quản lý Nhân sự, quản lý quan hệ Khách hàng, quản lý công việc, Kinh doanh tới Truyền thông.

VNPT One Business cung cấp một môi trường làm việc trực tuyến trên Internet. Trên đó, mỗi thành viên trong công ty đều được cung cấp đầy đủ công cụ và tài nguyên số phục vụ cho công việc như mạng xã hội nội bộ của doanh nghiệp, quản lý dự án, công việc, quy trình sản xuất, quản lý đơn từ, tài liệu… Từ đó, các nhân viên dễ dàng giao tiếp, làm việc mọi lúc, mọi nơi chỉ với một thiết bị được kết nối mạng Internet.

Được thiết kế, xây dựng hoàn toàn trên nền tảng công  nghệ điện toán đám mây, VNPT One Business có thể triển khai, bảo trì, nâng cấp dễ dàng và nhanh chóng. Dữ liệu sẽ được lưu trữ ở trung tâm dữ liệu uy tín với mức độ bảo mật cao nhất nên doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, VNPT One Business có khả năng tích hợp và mở rộng với tất cả các phần mềm khác nhờ hệ thống Open API.

Ngoài ra, VNPT One Business có thể tích hợp với các sản phẩm dịch vụ cốt lõi của VNPT hỗ trợ đắc lực cho các nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp như: dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử, dịch vụ hóa đơn điện tử, dịch vụ chứng thực chữ ký số, dịch vụ kê khai bảo hiểm xã hội, cổng thanh toán VNPT Pay.

Với nhiều tiện ích mang lại nhưng VNPT One Business chỉ tính phí 2000đ/người dùng/ngày. Doanh nghiệp chỉ phải trả những gì sử dụng, giúp tối ưu chi phí và vận hành hiệu quả các hoạt động sản xuất kinh doanh. Hiện đã có hơn 3.500 doanh nghiệp và 300.000 người đã tin dùng giải pháp VNPT OneBusiness. Tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm của VNPT tại https://onesme.vn/enterprise hoặc liên hệ hotline để được giải đáp nhanh chóng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN