Ưu đãi Chào mừng Ngày Chuyển Đổi Số Quốc Gia 10.10.2024

Trang chủTin tức - Sự kiệnƯu đãi Chào mừng Ngày Chuyển Đổi Số Quốc Gia 10.10.2024

Chào mừng Ngày Chuyển Đổi Số Quốc Gia 10.10.2024, VNPT hân hạnh mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt trên nền tảng oneSME.vn dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Từ 01.10.2024 đến 31.10.2024, khi mua sắm các dịch vụ số hóa tại oneSME, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay mức ưu đãi lên đến 50%++.

• Cơ hội vàng cho các Doanh nghiệp Chuyển đổi số với các ƯU ĐÃI cực khủng chỉ trong Tháng 10 này.

• Quay số trúng thưởng với tổng giá trị hơn 100 triệu VND

• Tặng thêm 3 tháng sử dụng

Hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2024

Với oneSME, VNPT cung cấp một nền tảng toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu về số hóa của các doanh nghiệp. Các dịch vụ đa dạng từ tư vấn, triển khai công nghệ cho đến các giải pháp quản lý kinh doanh đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. oneSME mang lại sự tiện lợi khi tất cả các dịch vụ cần thiết cho chuyển đổi số đều có thể được tìm thấy chỉ trong một nền tảng duy nhất. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý, điều hành công việc một cách hiệu quả, giảm thiểu chi phí và thời gian triển khai.

Chương trình ưu đãi nhân dịp Ngày Chuyển Đổi Số Quốc Gia không chỉ là cơ hội cho doanh nghiệp khám phá tiềm năng của chuyển đổi số mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện trong kỷ nguyên công nghệ. Với những lợi ích và sự hỗ trợ từ VNPT, oneSME chính là người đồng hành đáng tin cậy giúp doanh nghiệp của bạn sẵn sàng cho tương lai.

Hãy truy cập ngay oneSME.vn để trải nghiệm dịch vụ và nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng dành cho Doanh nghiệp của bạn với đa dạng các sản phẩm:

  • Hóa đơn điện tử VNPT Invoice
  • Hợp đồng điện tử VNPT eContract
  • Chữ ký số VNPT CA
  • Internet băng rộng Fiber VNN
  • Phần mềm kê khai BHXH – VNPT BHXH
oneSME by VNPT – Đồng hành cùng Chuyển đổi Số Quốc gia !
Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, số 57 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 024 33336996
BÀI VIẾT LIÊN QUAN